Sự thật về 5 công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam

Công nghệ thông tin, ứng dụng truyền thông, giải pháp phần mềm cho doanh nghiệp đang là mũi nhọn của thời đại, thu hút sự quan tâm của cả thế giới. Còn ở Việt Nam, các ông trùm – những công ty công nghệ phát triển nhất Việt Nam là ai ? Cùng điểm danh các công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam qua các tiêu chí như: Chất lượng – Môi trường làm việc – Đãi ngộ nhân viên – Khả năng đào tạo nhân lực!

Viettel Corporation

 

Tập Đoàn công nghiệp- viễn thông quân đội Viettel có địa chỉ trụ sở Lô D26, ngõ 3, đường Tôn Thất Thuyết, phưòng Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Là một trong những doanh nghiệp viễn thông có số lượng khách hàng được xếp vào diện lớn nhất trên thế giới. Viettel có sức mạnh vươn đến tầm quốc tế khi nhận được nhiều hạng mục thi công các công trình viễn thông trên tầm quốc tế, tại nhiều quốc gia.

Trụ sở chính Viettel

Tiêu chí hoạt động của Viettel là hướng tới kết nối con người với nhau, giúp con người tận hưởng cuộc sống. Với cách tiếp cận đầy sáng tạo, Viettel luôn cố gắng kết nối con người vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu.

 

Văn phòng làm việc Viettel

Hiện tại, Viettel là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn cho Việt Nam, hoạt động đầu tư, kinh doanh tại 13 quốc gia từ Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi, quy mô thị trường tổng cộng hơn 270 triệu dân. Ngoài lĩnh vực viễn thông, Viettel còn tham gia vào nghiên cứu sản xuất sản phẩm công nghệ cao, thương mại và xuất nhập khẩu.

 

Tập Đoàn Công nghệ FPT

 

Tập đoàn FPT nổi tiếng trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Truyền thông, có trụ sở tại Duy Tân, phường Dịch Vọng hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội. Được coi như tập đoàn công nghệ tư nhân lớn nhất Việt Nam, quy mô 28.000 nhân viên, với gần 2/3 trong số đó là nhân viên công nghệ. FPT còn là đơn vị đi đầu trong các lĩnh vực như xuất khẩu phần mềm, hệ thống tích hợp, dịch vụ IT … FPT hiện có khách hàng gồm 600 tập đoàn lớn trên toàn thế giới, trong đó rất nhiều tập đoàn có tên trong danh sách Fortune 500 toàn cầu: Toshiba, Hitachi, Nissen, Deutsche Bank, Unilever, Panasonic,….

Trụ sở mới của tập đoàn công nghệ FPT

Bước vào Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 – cách mạng số, FPT là một trong những đơn vị tiên phong trong xu hướng xây dựng hệ thống thông tin truyền thông, ứng dụng và chuyển đổi chính mình, mang đến những công nghệ mới và các ứng dụng ngày càng đa dạng trên mọi loại thiết bị. Sản phẩm của FPT từ phần cứng tới phần mềm đều có khả năng áp dụng rất cao trong quá trình sản xuất và kinh doanh trên thực tế, đem tới nhiều lợi ích, góp phần không nhỏ trong việc cải tiến quy trình làm việc cho doanh nghiệp Việt Nam, bắt kịp xu thế thời đại.

 

Văn phòng làm việc của FPT

 

Tập đoàn Công nghệ CMC

 

CMC là tập đoàn có trụ sở tại Tòa nhà CMC, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Được xem như là đứng thứ 2 ở Việt Nam với 27 năm trong lĩnh vực công nghệ. CMC sỡ hữu thế mạnh ở thị trường trong nước và cả quốc tế với 3 mảng chủ lực: Giải pháp & Công nghệ (Technology & Solution), Kinh doanh quốc tế (Global Business), Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications).

Tập đoàn công nghệ CMC

CMC nổi tiếng ở Việt Nam với hình ảnh một đối tác đáng tin cậy và đầy uy tín trong các dự án về công nghệ thông tin – viễn thông đa dạng lĩnh vực: hành chính, giáo dục, thuế vụ, bảo hiểm, điện lực, ngân hàng …,với mức doanh thu lên tới 5.381 tỷ đồng trong năm 2019

 

Mô hình văn phòng làm việc của CMC

CMC lấy nguyên tắc 4C làm giá trị cốt lõi : Creativity, C-Speed, Commitment, Customer Centricity. Người nhân viên của CMC luôn có tinh thần hướng tới khách hàng với khát khao sáng tạo không ngừng, tốc độ thi hàng công việc nhanh nhất, thực hiện cam kết uy tín.

 

KMS Technology

 

KMS Technology tọa lạc tại 123 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. KMS được xem như lựa chọ hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ phát triển phần mềm nước ngoài, kiểm thử và tư vấn phần mềm. Trụ sở chính của KMS nằm tại Atlanta, GA với các văn phòng tại California và Việt Nam. KMS được đánh giá cao trong việc đẩy mạng tiến độ cung cấp các giải pháp về phần mềm sáng tạo, bằng cách tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và nghiên cứu thói quen sử dụng của họ làm mục tiêu trọng tâm.

KMS chạm mốc 1.000 nhân sự sau 10 năm thành lập

KMS được xem là một công ty gia công phần mềm toàn cầu có khởi nguồn tại Việt Nam. Với quy mô và lượng khách hàng rộng lớn, KMS đã tiếp cận với những nguồn nhân lực phần mềm hàng đầu thế giới, làm nền tảng để tạo ra chất lượng sản phẩm cao, chiếm được lòng tin của khách hàng.

Không gian văn phòng mới của KMS

 

Công ty cổ phần VNG

 

Công ty VNG có trụ sở tại đường số 13, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến (game online), VNG từ lâu đã là cái tên quá quen thuộc trong cơn sốt công nghệ trực tuyến những năm đầu bùng nổ ở Việt Nam. Tập đoàn VNG có 2000 nhân viên, kỹ sư hoạt động trong các lĩnh vực: trò chơi trực tuyến, dịch vụ phần mềm hỗ trợ các hoạt động kinh doanh và sản phẩm dịch vụ thanh toán, …

 

Công ty VNG

VNG có tinh thần đón nhận thách thức, sáng tạo mang tầm nhìn dài hạn. VNG gắn bó chặt chẽ với thể mạnh độc tôn của mình ở Việt Nam là lĩnh vực trò chơi trực tuyến và hứa hẹn đem tới cho cộng đồng game thủ Việt Nam những sản phẩm internet và công nghệ thiết thực nhất.

Văn phòng làm việc VNG

Danh sách 5 công ty công nghệ hàng đầu ở Việt Nam vừa nêu, chính là gợi ý cho bạn trong việc lựa chọn môi trường làm việc hoặc lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ phù hợp nhất. Nhiều công ty trong số đó còn khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.