TẠI SAO NÊN CHỌN THIẾT BỊ NHÀ TẮM CAO CẤP

Chúng ta đã quá quen thuộc với việc săn lùng và chọn mua các thiết bị nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhưng ít ai chú ý đến thiết bị nhà tắm.

Nếu thiết bị bếp là nơi có điều kiện đặc biệt khi phải tiếp xúc với hơi nóng, dầu mỡ và nhiệt độ thì nhà tắm cũng vậy. Các thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh thường xuyên ở trong tình trạng ẩm, chịu nước, bị oxi hóa do hóa chất tẩy rửa.

Kinh tế ngày một phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng không chỉ dừng lại ở “Ăn ngon – Mặc đẹp” mà còn có “Sống sang”. Vì vậy, các thiết bị nhà tắm cao cấp ngày càng được sử dụng phổ biến và được ưa chuộng, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.

TB nhà tắm cao cấp
Bệt cầu cao cấp

Thiết bị nhà tắm cao cấp nâng tầm không gian sống

Đẳng cấp của ngôi nhà không chỉ thể hiện bằng kiến trúc. Mà còn thể hiện phần lớn ở nội thất: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và phòng tắm cũng ngày càng được chú trọng. Góp phần nâng tầm không gian sống hiện đại và giá trị sống.

Thiết bị nhà tắm cao cấp
Lavabo và vòi nước cao cấp

Ngày nay phòng tắm không còn đơn giản chỉ là nơi vệ sinh cá nhân. Mà còn kiêm luôn chức năng không gian thư giãn cho cả gia đình sau ngày dài hoạt động, gột rửa những bụi bặm, mệt nhọc. Một thiết kế phòng tắm sang trọng còn thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

Chính vì vậy, người tiêu dùng đã ngày càng trở nên có sự chọn lọc các sản phẩm trong phòng tắm. Hình thành xu hướng lựa chọn những thương hiệu và sản phẩm thiết bị nhà tắm cao cấp.

Mỗi một chi tiết: sen tắm, bồn tắm, vòi chậu lavabo, bồn cầu … đều được tỉ mỉ lựa chọn. Tạo ra một sự tinh tế nghệ thuật cho không gian phòng tắm.

Nên lựa chọn thiết bị nhà tắm cao cấp như thế nào?

  • Thiết kế đẹp mắt

Sản phẩm mang tính cao cấp phải đảm bảo tính thẩm mỹ cao, thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Đây chính là yếu tố quan trọng tiên quyết mà một sản phầm nội thất phải có.

Thiết bị nhà tắm cao cấp
Lavabo cao cấp
  • Chất lượng sản phẩm

Sự cao cấp của thiết bị nhà tắm cò thể hiện qua chất lượng: độ bền và độ an toàn cao.

Khi chế tác bằng chất liệu đẳng cấp thì khả năng chống oxy hóa của thiết bị nhà tắm cao cấp sẽ cao vượt trội hơn hẳn. Sau một thời gian sử dụng, độ bóng sáng và lớp nền của thiết bị cao cấp vẫn được duy trì ở trạng thái tốt.

Ngược lại, các thiết bị bình dân, kém chất lượng, lớp mặt nền sẽ bị bào mòn, hoen ố dần, gây mất tính thẩm mỹ cho không gian.

Thiết bị nhà tắm cao cấp
Thiết bị nhà tắm cao cấp
  • Sự tiện lợi

Không chỉ ghi điểm bởi hình thức đẹp, độ bền cao mà các thiết bị nhà tắm cao cấp còn sở hữu công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh tân tiến, ghi điểm bởi sự tiện lợi, khẳng định đẳng cấp vượt trội so với các mặt hàng giá rẻ.

Nhiều tính năng thông minh và hiện đại hóa như xả nước tự động, bật đèn, làm ấm, diệt khuẩn bề mặt, tự điều chỉnh nhiệt độ nước đều được áp dụng ngày càng chính xác… Đặc biệt, chúng còn có tính tiết kiệm nước cho gia chủ, giúp chúng ta trải nghiệm không gian sống vô cùng thông minh và tiện ích.

Thiết bị nhà tắm cao cấp
Thiết kế hiện đại an toàn
  • Tính an toàn

Phương diện an toàn liên quan đến độ bền và quy trình sản xuất.

Nếu bạn sử dụng hàng giá rẻ, được làm bằng chất liệu có chất lượng kém thì nguy cơ nứt vỡ, rò nước, rò điện là rất cao

Trong khi đó, với thiết bị cao cấp, tính an toàn được đảm bảo trong cả khâu lựa chọn chất liệu lẫn sản xuất, gia công, lắp đặt. Các vấn vừa kể trên khi sử dụng hầu như là điều không thể xảy ra.

Thiết bị nhà tắm cao cấp
Tiện lợi và đảm bảo hơn

Trên đây là những phân tích  về những điểm khác biệt của thiết bị nhà tắm cao cấp so với các dòng sản phẩm tầm trung và tầm thấp kiểu cũ. Hi vọng sau khi tham khảo bài viết, bạn sẽ có được lựa chọn phù hợp cho nội thất của gia đình mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.